Chính sách vận chuyển và giao nhận
1. PHẠM VI ÁP DỤNG
- Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Aokang có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.
2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG
- Giao hàng miễn phí với hóa đơn lớn hơn 500.000 VNĐ.
- Giao hàng tính phí: đối với các hóa đơn dưới 500.000 VNĐ. Ngoài ra, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3, hoặc theo bảng phí của Aokang. Chi phí này sẽ được Aokang thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và Aokang tiến hành gửi hàng.
3. THỜI GIAN GIAO HÀNG
- Thời gian giao hàng sẽ từ 1-7 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
- Trong một số trường hợp khách quan, Aokang có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
- Dịch vụ vận chuyển của Aokang hoặc do Aokang chỉ định, sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến quý khách.
- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, Hóa đơn Giá trị gia tăng trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, Aokang chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Aokang.
- Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Aokang không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn, Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Aokang đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC
- Không áp dụng giao hàng miễn phí đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mãi giờ vàng, giá sốc... hoặc trong những lô hàng thanh lý.
- Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán, Aokang chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng.
- Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Aokang có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Aokang.
- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Aokang có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà,… Aokang không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian, hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
- Trường hợp Aokang đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó, khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Aokang.
- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Aokang sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.