Chính sách đổi hàng

 LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi hàng:

- Sản phẩm bị mất tem, bị giao sai về số lượng.Sản phẩm không đúng với thông tin đã được đưa trên website như hình ảnh, màu sắc, thành phần….

- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

2. Sản phẩm đủ yêu cầu đổi hàng:

  • - Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
  • - Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • - Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại aokang.com.vn (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) 

    3. Thời gian áp dụng đổi trả

    • Khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận được hàng theo dấu bưu điện để gửi yêu cầu đổi trả.
    • Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
    • - Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên Aokang tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.
  • 4. Chi phí đổi trả

    • - Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của aokang.com.vn, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
    • - Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, sẽ quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi hàng và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Aokang đối với bên đơn vị vận chuyển nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.
    • Đối với sản phẩm đổi có giá cao hơn sản phẩm đã mua khách hàng trả thêm số tiền chênh lệch. Đối với sản phẩm có giá thấp hơn, Aokang không có trách nhiệm trả lại tiền.